erotik hikaye porno hikaye ensest hikaye sex hikaye gay hikaye travesti hikayeleri
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
::โรงเรียนวัดราชโอรส::
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
ทำเนียบบุคลากร
นายบุญชู กล้าแข็ง
ผู้อำนวยการโรงเรียนวัดราชโอรส
สายตรงผู้อำนวยการ

เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 62 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
กลุ่มสาระการเรียนรู้
   ภาษาไทย
   คณิตศาสตร์
   วิทยาศาสตร์
   สังคมศึกษาฯ
   สุขศึกษา และพละศึกษา
   ศิลปะฯ
   การงานอาชีพและเทคโนโลยี
   ภาษาต่างประเทศ

กลุ่มงานของโรงเรียน
   งานแนะแนว
   งานประชาสัมพันธ์
   งานข้อมูลสารสนเทศ
   งานสมาคมศิษย์เก่า
   งานห้องสมุด
   งานธนาคารโรงเรียน
   งานโสต
   กิจกรรมพัฒนาผู้เรียน
   งานส่งเสริมสื่อและนวัตกรรมฯ

บริการนักเรียน
   ตารางเรียน
   ตารางสอน
   ตารางห้อง
   ตารางสอบ
   ตรวจสอบผลการเรียน
   ผลการเรียน(ปพ.1)
   แบบรายงานกิจกรรมชุมนุม
   แบบรายงานลดเวลาเรียนฯ
   ภาระงานนักเรียน
   ระบบเช็คชื่อนักเรียน

ปฏิทินกิจกรรม

กรกฏาคม 2561
อา. จ. อ. พ. พฤ. ศ. ส.
1 2 3 4 5 6 7
8 9 10 11 12 13 14
15 16 17 18 19 20 21
22 23 24 25 26 27 28
29 30 31        

10 กิจกรรมข้างหน้า
 (2018-07-16) สอบกลางภาค
 (2018-07-17) สอบกลางภาค (วันที่ 2)
 (2018-07-18) สอบกลางภาค (วันที่ 3)
 (2018-07-19) สอบกลางภาค (วันที่ 4)
 (2018-07-20) สอบกลางภาค (วันที่ 5)
 (2018-07-20) พิธีสักการะ ร.3
 (2018-07-25) แห่เทียนเข้าพรรษา
 (2018-08-01) เข้าค่ายคุณธรรม ม.1 รุ่นที่ 1
 (2018-08-02) เข้าค่ายคุณธรรม ม.1 รุ่นที่ 1 (วันที่ 2)
 (2018-08-03) เข้าค่ายคุณธรรม ม.1 รุ่นที่ 1 (วันที่ 3)
สถิติผู้เยี่ยมชม

 เริ่มนับ 2/ธ.ค./2559
ผู้ใช้งานขณะนี้ 2 IP
ขณะนี้
2 คน
สถิติวันนี้
678 คน
สถิติเมื่อวานนี้ี้
642 คน
สถิติเดือนนี้
10482 คน
สถิติปีนี้
85556 คน
สถิติทั้งหมด
183584 คน
IP ของท่านคือ 54.224.216.155
(Show/hide IP)

  

งานวิจัยการศึกษา
    เรื่อง : การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้แบบร่วมมือด้วยเทคนิค TGT สาระพระพุทธศาสนา กลุ่มสาระการเรียนรู้สังคมศึกษาศาสนา และวัฒนธรรม ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนวัดราชโอรส

เจ้าของผลงาน : นายสุภชัย ปิ่นมณี
จันทร์ ที่ 9 เดือน กรกฏาคม พ.ศ.2561
เข้าชม : 16    จำนวนการดาวน์โหลด : 0 ครั้ง
Not Rated stars เฉลี่ย : Not Rated จาก 0 ครั้ง.

บทคัดย่อ :
ชื่อผลงานทางวิชาการ  : การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้แบบร่วมมือด้วยเทคนิค TGT
                            สาระพระพุทธศาสนา กลุ่มสาระการเรียนรู้สังคมศึกษา
                            ศาสนา และวัฒนธรรม ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนวัดราชโอรส
ชื่อผู้ศึกษา               : นายสุภชัย  ปิ่นมณี
ปีที่ศึกษา                : 2560
 
บทคัดย่อ
           การวิจัยในชั้นเรียนในนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อ 1) เพื่อพัฒนาแผนการจัดกิจกรรมการเรียนรู้แบบกลุ่มร่วมมือด้วยเทคนิค TGT สาระพระพุทธศาสนา กลุ่มสาระการเรียนรู้สังคมศึกษา ศาสนา และวัฒนธรรม ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1   2) เพื่อศึกษาดัชนีประสิทธิผลของแผนการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ด้วยเทคนิค TGT สาระพระพุทธศาสนา กลุ่มสาระการเรียนรู้สังคมศึกษา ศาสนา และวัฒนธรรม ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1  3) เพื่อศึกษาความพึงพอใจของนักเรียนที่มีต่อแผนการจัดกิจกรรมการเรียนรู้แบบกลุ่มร่วมมือด้วยเทคนิค TGT พระพุทธศาสนา กลุ่มสาระการเรียนรู้สังคมศึกษา ศาสนา และวัฒนธรรม ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โดยประชากรในการวิจัยในครั้งนี้ เป็นนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1  โรงเรียนวัดราชโอรส กรุงเทพมหานคร สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาเขต 1 ปีการศึกษา 2560 จำนวน 1 ห้องเรียน นักเรียนจำนวน 50 คน ด้วยกลุ่มทดลองนี้จัดการเรียนรู้แบบร่วมมือเทคนิค TGT
           สรุปผลการวิจัย
           1. ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน เรื่อง การสังคายนา ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โดยการเรียนรู้แบบร่วมมือ เทคนิค TGT อยู่ในระดับสูงกว่าการเรียนรู้ด้วยวิธีการปกติแบบบรรยาย อย่างมีนับสำคัญทางสถิติที่ระดับ .01 เป็นไปตามสมมติฐานที่ตั้งไว้
           2. ผลการประเมินความพึงพอใจของนักเรียนที่เรียนรู้แบบร่วมมือ เทคนิค TGT มีความพึงพอใจอยู่ในระดับมากที่สุด
 



งานวิจัยการศึกษา 5 อันดับล่าสุด

      ผลการจัดการเรียนรู้วิชาชีววิทยาแบบ Active learning ผ่าน google classroom และ กิจกรรมเกม kahoot เป็นสื่อ 16/ก.ค./2561
      พฤติกรรมการใช้สมาร์ทโฟนของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนวัดราชโอรส ปีการศึกษา 2559 9/ก.ค./2561
      การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาสังคมศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม สาระเศรษฐศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3/8 โรงเรียนวัดราชโอรสโดยใช้แบบฝึกทักษะทางการเรียน 9/ก.ค./2561
      : การเปรียบเทียบประสิทธิภาพในการตรวจสอบการทำหน้าที่ต่างกันของข้อสอบในข้อสอบแบบต่อเนื่องสองขั้นตอน ระหว่างวิธีวิเคราะห์ ฟังก์ชันการจำแนกแบบโลจิสติกกับวิธีแมนเทล-แฮนส์เซลทั่วไป 9/ก.ค./2561
      คำภาษาต่างประเทศในภาษาไทย ด้วยวิธีสอนแบบอุปนัยกับวิธีสอนแบบปกติ สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 โรงเรียนวัดราชโอรส 9/ก.ค./2561