erotik hikaye porno hikaye ensest hikaye sex hikaye gay hikaye travesti hikayeleri
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
::โรงเรียนวัดราชโอรส::
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
ทำเนียบบุคลากร
นายบุญชู กล้าแข็ง
ผู้อำนวยการโรงเรียนวัดราชโอรส
สายตรงผู้อำนวยการ

เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 73 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
กลุ่มสาระการเรียนรู้
   ภาษาไทย
   คณิตศาสตร์
   วิทยาศาสตร์
   สังคมศึกษาฯ
   สุขศึกษา และพละศึกษา
   ศิลปะฯ
   การงานอาชีพและเทคโนโลยี
   ภาษาต่างประเทศ

กลุ่มงานของโรงเรียน
   งานแนะแนว
   งานประชาสัมพันธ์
   งานข้อมูลสารสนเทศ
   งานสมาคมศิษย์เก่า
   งานห้องสมุด
   งานธนาคารโรงเรียน
   งานโสต
   กิจกรรมพัฒนาผู้เรียน
   งานส่งเสริมสื่อและนวัตกรรมฯ

บริการนักเรียน
   ตารางเรียน
   ตารางสอน
   ตารางห้อง
   ตารางสอบ
   ตรวจสอบผลการเรียน
   ผลการเรียน(ปพ.1)
   แบบรายงานกิจกรรมชุมนุม
   แบบรายงานลดเวลาเรียนฯ
   ภาระงานนักเรียน
   ระบบเช็คชื่อนักเรียน

ปฏิทินกิจกรรม

กันยายน 2561
อา. จ. อ. พ. พฤ. ศ. ส.
            1
2 3 4 5 6 7 8
9 10 11 12 13 14 15
16 17 18 19 20 21 22
23 24 25 26 27 28 29
30            

10 กิจกรรมข้างหน้า
 (2018-09-24) สอบปลายภาค (วันที่ 8)
สถิติผู้เยี่ยมชม

 เริ่มนับ 2/ธ.ค./2559
ผู้ใช้งานขณะนี้ 17 IP
ขณะนี้
17 คน
สถิติวันนี้
550 คน
สถิติเมื่อวานนี้ี้
521 คน
สถิติเดือนนี้
10694 คน
สถิติปีนี้
125686 คน
สถิติทั้งหมด
223714 คน
IP ของท่านคือ 54.80.96.153
(Show/hide IP)
เว็บไซต์ครู
   เว็บครูมงคล
   เว็บครูพัชรพล


  

งานวิจัยการศึกษา
    เรื่อง : : การเปรียบเทียบประสิทธิภาพในการตรวจสอบการทำหน้าที่ต่างกันของข้อสอบในข้อสอบแบบต่อเนื่องสองขั้นตอน ระหว่างวิธีวิเคราะห์ ฟังก์ชันการจำแนกแบบโลจิสติกกับวิธีแมนเทล-แฮนส์เซลทั่วไป

เจ้าของผลงาน : นางสาวอัชฌาภรณ์ ตันติดำรงกุล.
จันทร์ ที่ 9 เดือน กรกฏาคม พ.ศ.2561
เข้าชม : 85    จำนวนการดาวน์โหลด : 0 ครั้ง
Not Rated stars เฉลี่ย : Not Rated จาก 0 ครั้ง.

บทคัดย่อ :
ชื่อผลงานทางวิชาการ :  การเปรียบเทียบประสิทธิภาพในการตรวจสอบการทำหน้าที่ต่างกัน
                            ของข้อสอบในข้อสอบแบบต่อเนื่องสองขั้นตอน ระหว่างวิธีวิเคราะห์
                            ฟังก์ชันการจำแนกแบบโลจิสติกกับวิธีแมนเทล-แฮนส์เซลทั่วไป
ชื่อผู้ศึกษา                :  นางสาวอัชฌาภรณ์  ตันติดำรงกุล.
ปีที่ศึกษา                 :  2559
 
          บทคัดย่อ
 
            การวิจัยครั้งนี้มีจุดมุ่งหมายเพื่อการศึกษาและเปรียบเทียบประสิทธิภาพในการตรวจสอบการทำหน้าที่ต่างกันของข้อสอบระหว่างวิธีวิเคราะห์ฟังก์ชันการจำแนกแบบโลจิสติกกับวิธีแมนเทล-แฮนส์เซลทั่วไป ในข้อสอบแบบต่อเนื่องสองขั้นตอนที่มีการตรวจให้คะแนนหลายค่า ในกลุ่มผู้สอบที่มีเพศต่างกัน กลุ่มตัวอย่างที่ใช้ในการศึกษาครั้งนี้ เป็นนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2   ปีการศึกษา 2559 ของโรงเรียนขนาดใหญ่ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาเขต 1 ซึ่งได้มาจากการสุ่มแบบแบ่งกลุ่ม (Cluster Random Sampling) จากโรงเรียน 9 โรงเรียน จำนวน 1,021 คน เป็นนักเรียนชาย 508 คน และเป็นนักเรียนหญิง 513 คน เครื่องมือที่ใช้ในการวิจัยเป็นข้อสอบแบบต่อเนื่องสองขั้นตอนเรื่องความเท่ากันทุกประการ จำนวน 20 ข้อ มีความยากง่ายอยู่ระหว่าง 0.29 – 0.61 และมีค่าอำนาจจำแนกอยู่ระหว่าง 0.16 – 0.45
            ผลการวิจัยพบว่า       
            1. วิธีการวิเคราะห์ฟังก์ชันการจำแนกแบบโลจิสติก พบข้อสอบที่ทำหน้าที่ต่างกัน 4 ข้อได้แก่ข้อ 3 , 8 , 16 และ 20 วิธีแมนเทล-แฮนส์เซลทั่วไป พบข้อสอบที่ทำหน้าที่ต่างกัน 3 ข้อ ได้แก่ข้อ  3 , 8 และ 16
  1. วิธีวิเคราะห์ฟังก์ชันการจำแนกแบบโลจิสติกมีความถูกต้องของการตรวจสอบเท่ากับ
33.33% สูงกว่าวิธีแมนเทล-แฮนส์เซลทั่วไปซึ่งมีความถูกต้องเท่ากับ 22.22% และทั้งสองวิธีมีความคลาดเคลื่อนของการตรวจสอบเท่ากับ 9.09%
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Achaporn Tantidumrongkul. Comparison of the Efficiency of Logistic Discriminant
            Function Analysis and Generalized Mantel – Haenszel Procedures for Detecting
            Differential Item Functioning on Two – Steps Continuous Tests.
         
The objectives of this research were to study and to compare of the efficiency of
The Logistic Discriminant Function Analysis and Generalized Mantel-Haenszel  Procedures on detecting differential item functioning (DIF) based on polytomously scores on two-steps continuous tests for different gender groups. The sample consisted of one thousand and twenty one Mathayom Suksa Two students, consisting of five hundred and eight males  and five hundred and thirteen females studying in the semester of the 2016 academic year, in nine schools under the authority of the authority of The Secondary Educational Service Area, Office one The instrument was two steps continuous tests on the congruence of twenty items, difficulty index (p=0.29 – 0.61), discrimination index (r=0.16 – 0.45).
 
The results were revealed as follows;
  1. The Logistic Discriminant  Function Analysis  found  Differential Item
Functioning (DIF) with four  items (3,8,16 and 20)
The Generalized Mantel-Haenszel found Differential Item Functioning (DIF)
with three items (3,8 and 16)
  1. The Logistic Discriminant Function Analysis is more efficient the Generalized
Mantel-Haenszel in terms of detecting differential item functioning in polytomously scored items and the power rate of the Logistic Discriminant Function Analysis 33.33%  higher than Generalized Mantel-Haenszel  22.22 % and both of instruments has The Type I error rate in the of Logistic Discriminant Function Analysis,  while the Generalized Mantel-Haenszel is 9.09%.



งานวิจัยการศึกษา 5 อันดับล่าสุด

      ผลการจัดการเรียนรู้วิชาชีววิทยาแบบ Active learning ผ่าน google classroom และ กิจกรรมเกม kahoot เป็นสื่อ 16/ก.ค./2561
      พฤติกรรมการใช้สมาร์ทโฟนของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนวัดราชโอรส ปีการศึกษา 2559 9/ก.ค./2561
      การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาสังคมศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม สาระเศรษฐศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3/8 โรงเรียนวัดราชโอรสโดยใช้แบบฝึกทักษะทางการเรียน 9/ก.ค./2561
      : การเปรียบเทียบประสิทธิภาพในการตรวจสอบการทำหน้าที่ต่างกันของข้อสอบในข้อสอบแบบต่อเนื่องสองขั้นตอน ระหว่างวิธีวิเคราะห์ ฟังก์ชันการจำแนกแบบโลจิสติกกับวิธีแมนเทล-แฮนส์เซลทั่วไป 9/ก.ค./2561
      คำภาษาต่างประเทศในภาษาไทย ด้วยวิธีสอนแบบอุปนัยกับวิธีสอนแบบปกติ สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 โรงเรียนวัดราชโอรส 9/ก.ค./2561